Kalsada Ko

Gusto kong balikan yung dating daan na dinadaanan ko.Pilit ako ng pilit hanapin yung pabalik. Kakahanap kakahanap, naramdaman ko pabalik na ako. Akala ko nakabalik na ako, pamilyar na uli ang mga bagay bagay, nakita ko na uli. Pagdating ko sa hangganan, nakita ko yung dati kong dinaanan, hindi pala ako nakabalik. Ibang daan pala ang tinahak ko, akala ko lang bumalik ako sa dati. Hindi ko alam, lahat ng naramdaman ko kakahanap ay parte lang ng bagong daan na kakatahak ko lang.

Leave a Reply

